เกี่ยวกับเรา

สารจากผู้บริหาร

ผมในฐานะของกรรมการผู้จัดการบริษัท ไดโซ เคมิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด ขอต้อนรับท่านเข้าสู่โฮมเพจของเรา และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบริษัทของเราเป็นอย่างดี
 
  บริษัทของเราได้จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 เป็นบริษัทหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัท โอซาก้า โซดา คัมปะนี ลิมิเต็ด และ บริษัท ไดโซ เคมิคอล จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น)

ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา บริษัทของเราได้ขยายธุรกิจซื้อมาและขายไป ภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างค่อยเป็นค่อยไป และมียอดขายโดยรวมอยู่ที่ 604 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา ซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการสนับสนุนที่ดีจากผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ทางบริษัท ใคร่ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

จุดเด่นของบริษัทเรา คือ การเป็นบริษัทเทรดดิ้งที่มีต้นกำเนิดมาจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง นั่นคือ บริษัท โอซาก้า โซดา จุดนี้เองที่ทำให้เราสามารถขยายตลาดออกไปได้มากขึ้น ไม่ใช่เพียงการขายเฉพาะสินค้าของบริษัทแม่หรือบริษัทในเครือ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการขายสินค้าของบริษัทผู้ผลิตอื่นๆ ด้วย ซึ่งขณะนี้ มียอดการซื้อขายจากบริษัทคู่ค้าอื่นๆ คิดเป็นร้อยละ 50

ในปัจจุบัน รัฐบาลไทยได้มีนโยบายชี้ชวนให้ผู้ประกอบการร่วมกันพัฒนาวงการธุรกิจอุตสาหกรรมให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล เรามั่นใจว่าบริษัทของเราจะช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจของท่านราบรื่น ภายใต้นโยบายบริษัทที่ว่า “ทำงานด้วยความรวดเร็วและมีความอ่อนน้อม”

นอกจากนี้ เรามีความตั้งใจว่า จะขยายธุรกิจไปยังแถบอินเดีย โดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญไปดูแลในโซนนี้ ตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 2018 เป็นต้นไป

บริษัท ไดโซ เคมิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด และพนักงานผู้เชี่ยวชาญทุกท่าน มีความยินดีที่จะให้คำปรึกษา อำนวยความสะดวกต่อความต้องการทางด้านธุรกิจของท่านลูกค้า แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ก็ตาม เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับทุกๆท่านในโอกาสอันใกล้นี้

ขอแสดงความนับถือ


นายคาซึยะ คุซาคาเบะ
Representative Director & CEO
Head of India market development
บริษัท ไดโซ เคมิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด